hướng dẫn từ khóa cho người mới bắt đầu

SEO là một quá trình thử nghiệm và xử lý lỗi liên tục, vì vậy hãy thử một số ít các từ khoá và cụm từ trên trang web của bạn, sau đó theo dõi những điều khoản nào chuyển thành doanh số bán hàng thực tế và các tiềm năng cho bạn.

Các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp xúc trực tuyến nhiều hơn bằng cách sử dụng các từ khoá SEO phù hợp. Danielle Haley của Freelance SEO  Essex giải thích làm thế nào để tối ưu hóa trang web thương mại điện tử của bạn để tạo ra lưu lượng truy cập nhiều hơn và tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn dẫn

searchCác chủ doanh nghiệp nhỏ có thể cảm thấy khó chịu khi cố gắng và cạnh tranh với các công ty lớn khi giao lưu trực tuyến, tuy nhiên các công ty nhỏ có thể thu hút được một số khách hàng tiềm năng và bán hàng trực tuyến nếu họ có được quyền tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của họ.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO, đề cập đến các phương pháp được sử dụng bởi chủ trang web để trang web của họ xếp hạng tốt trong danh sách công cụ tìm kiếm cho cụm từ tìm kiếm cụ thể. Các công cụ tìm kiếm như Google có các thuật toán phức tạp mà chúng áp dụng cho tất cả các trang web để đo mức độ liên quan của chúng đối với các cụm từ tìm kiếm nhất định.

Không ai trong chúng ta biết nội dung chính xác của các thuật toán thay đổi thường xuyên, nhưng chúng ta biết rằng cách mà chúng tôi phát tán các từ khoá được nhắm mục tiêu của chúng tôi trên toàn bộ nội dung trang của chúng tôi là một yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng trang web.

Bạn muốn học cách tiếp thị bán hàng. Hãy đến với website marketing của chúng tôi để học thêm về kiến thức marketingchuyên đề marketingmarketing online... và cập nhật ngay những xu hướng marketing đang hot hiện nay.

Làm cách nào để bạn chọn từ khoá
Tất cả các chủ trang web thương mại điện tử đều muốn có một bảng xếp hạng hàng đầu cho các cụm từ tìm kiếm rõ ràng nhất liên quan đến ngành của họ. Nhưng có một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở đó, vì vậy các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể tìm thấy nó thực tế hơn để nhắm mục tiêu các cụm từ khóa ít phổ biến hơn và có thể hơi mơ hồ hơn có thể mang lại nhiều khách truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của họ. Máy tạo từ khoá là công cụ cực kỳ tiện dụng cho phép bạn kiểm tra sự phổ biến và cạnh tranh cho bất kỳ cụm từ tìm kiếm nào.

Lựa chọn tên miền
Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của thiết lập trang web thương mại điện tử của mình và chưa chọn tên miền, bạn nên thử mua tên trang có chứa một trong các từ khóa của bạn hoặc ít nhất một biến thể. Điều đó nói rằng, có thể xếp hạng tốt cho các từ khóa ngay cả khi bạn có một tên miền không liên quan, ví dụ như tên miền mà chỉ cần chứa tên của công ty bạn.

Nội dung trang
Khi bạn đã chọn một số từ khóa hoặc cụm từ nhỏ mà bạn muốn xếp hạng, bạn có thể tập trung vào việc làm những cụm từ này vào nội dung trang web hiện tại của bạn. Điều quan trọng là rắc các từ khoá tự nhiên trên toàn bộ nội dung văn bản của bạn - trên cùng, giữa và dưới cùng - nhưng thủ thuật không phải là làm quá mức hoặc các công cụ tìm kiếm có thể nghi ngờ rằng bạn có lỗi trong việc "nhồi nhét từ khoá" và sẽ áp dụng Hình phạt vào trang web của bạn, sẽ thấy nó thả xuống dưới danh sách tìm kiếm.

Một công cụ mật độ mật khẩu là một cách hữu ích để xác định các công cụ tìm kiếm và độc giả của bạn sẽ đáp ứng tốt như thế nào với việc bổ sung các từ khoá mới tìm thấy trong nội dung của bạn.

Tiêu đề và thẻ meta
Không giống các khách truy cập trang web, các công cụ tìm kiếm không chỉ đọc văn bản trên các trang web của bạn - họ cũng đánh giá mã hóa đằng sau mỗi trang. Đây là tin tốt cho các quản trị web thông minh, vì có nghĩa là có nhiều cơ hội để quảng bá từ khoá trên trang web của bạn thông qua việc sử dụng các yếu tố mã hóa như tiêu đề trang, thẻ meta và tiêu đề. Đặt từ khoá của bạn tự nhiên vào từng mã và bạn có thể thấy được sự cải thiện đáng kể trong xếp hạng của mình.

Backlinks
Một cách tuyệt vời để có được các công cụ tìm kiếm để xem trên trang web của bạn thuận lợi là để có được các trang web liên quan khác để liên kết lại với của bạn. Thay vì chỉ yêu cầu các trang web này liệt kê URL trang web của bạn, bạn nên yêu cầu từ khoá ưa thích là văn bản có thể nhấp hoặc "neo văn bản" sau đó liên kết lại trang của bạn. Điều này cho thấy các công cụ tìm kiếm có liên quan đến bạn như thế nào với cụm từ này.

SEO là một quá trình thử nghiệm và xử lý lỗi liên tục, vì vậy hãy thử một số ít các từ khoá và cụm từ trên trang web của bạn, sau đó theo dõi những điều khoản nào chuyển thành doanh số bán hàng thực tế và các tiềm năng cho bạn.

Viết bởi Danielle Haley từ Freelance SEO Essex. Nội dung thương mại điện tử do Chloe Thomas biên soạn của MasterClan Thương mại Điện tử.


XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Email Marketing
Mobile Marketing
Social Marketing
Brand Marketing
Chuyên Đề SEO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 chiến lược hay dành cho thương hiệu nội địa

Quy tắc "5 giờ vàng" trong bí quyết để phát triển vượt bậc

Bí quyết bán hàng online có lãi gấp 10 lần bán hàng truyền thống